the Fall from anotherside, Yean

ระหว่างร่วงหล่นจากขอบสะพานสู่ห้วงน้ำเบื้องล่าง คำถามใดวิ่งวนสู่มโนสำนึก...

Saturday, March 03, 2007

เดือนที่ผ่านมา...

ช่วงเดือนที่ผ่านมามีเทศกาลตรุษจีน
เปล่าครับ...ผมไม่ได้มีเชื้อสายจีนอันใด
แต่ทว่าชีวิตก็ผูกพันจนได้รับอั่งเปาจนได้

อั่งเปา จากร้านสะดวกซื้อที่มีสาขามากที่สุดในประเทศกระมัง
ชื่อของมัน คือ "อั่งเปาเซียมซี รัก สุดคุ้ม"

เมื่อหนึ่งเดือนผ่านพ้น เทศกาลแจกอั่งเปา
สำหรับการจับจ่ายทุกๆ 50 บาทในร้านค้า
ผ่านพ้น... ผมนำอั่งเปาทั้งหมดมานับจำนวน
ตาลุกวาว เมื่อพบว่า ผมจับจ่ายในร้านค้าสะดวกซื้อ
ในรอบเดือนที่ผ่านมาเกิน 2,000 บาทขึ้นไป...
ไอ่หย๊า!!!

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ผมเลยคิดจะหาประโยชน์
จากของที่ผมกำลัตั้งใจจะขจัดทิ้งนี้เสียก่อน
ในอั่งเปาเซียมซีมีคำทำนายอยู่ทุกใบ
หากคำทำนายทำหน้าที่ของมันอย่างแท้จริง
ผมว่าช่วงเดือนที่ผ่านมา
ชีวิตผมคงพลิกไป ผันมาไม่สิ้นสุดแน่ๆ
อยากรู้ไหมผมได้รับคำทำนายอะไรบ้าง ....^^

*********************
ตามนี้เลยครับ ...พิมพ์ไม่ไหวอ่ะครับ ^^


ป.ล.
เอาเข้าไปชีวิตผม...ถ้าดวงมันพันพัว
ตามเซียมซีขนาดนี้ล่ะก็ โชคดีแล้วครับ
ที่รอดพ้นเดือนที่แล้วมาได้ (^^)~ฮ่าๆ

8 Comments:

At 2:05 PM, Anonymous Anonymous said...

เซียมซีเสี่ยงรักทักทำนายว่า...

ฮ่าฮ่าฮ่า เห็นบล็อกเหงาเหงาเลยเข้ามาป่วนจ้า

มิมีอะไร :)

 
At 7:24 AM, Anonymous Anonymous said...

เอ๋...
เพิ่งรู้ว่ายีนชอบอะไรแบบนี้ด้วยนะนั่น
อิอิ

 
At 1:40 AM, Anonymous Anonymous said...

เข้ามาครั้งนึงแล้วครับ แต่เมนต์ไม่ได้ -_-"

 
At 1:43 AM, Anonymous Anonymous said...

อ่ะ... ได้แล้ว ^^
ผมได้อั่งเปาจากเซเว่นแค่ซองเดียวเองครับ
แหะๆ จำได้ว่าเอาไปแลกซื้อน้ำองุ่นมาลี 10 บาท

 
At 9:18 PM, Blogger ไอ้หนวดยีน said...

อ๊ะ! อ่า...
ในที่สุดทางทีมงานก็ได้ค้นพบ
แฟนพันธ์แท้ของเดอะ ฟอลฯ ^^
ขอบพระคุณยิ่ง

พี่จ๋อย...
อะไร มาปง มาป่วนอะไร
บล็อกมันเหงาไปตามฤดูกาลเท่านั้น
เพราะ ไฮซีซั่นมันผ่านไปแล้วจ้า ^^

มิ้ม...
ชอบอะไร ที่ว่าแบบนี้น่ะ ^^
ร้านสะดวกซื้อ อั่งเปา หรือว่าเซียมซีกัน
เราเอามานั่งย้อนดูแล้วมันตลกดีน่ะ
ลองเก็บทุกใบที่ได้มา เพื่อตรวจดูว่า
ตัวเองจับจ่ายไปมากแค่ไหนน่ะ
แล้วพอดีก็มีเรื่องดวงที่มันแนบมาด้วย
ถ้าเชื่อตามชีวิตคงวุ่นวายน่าดูแหละ ^^

คุณขาม...
อืม ผมก็ไปเม้นต์ที่บล็อกคุณขามไม่ได้ครับ
ดีใจที่แวะมาทักทาย ไปทะเลมา
ถ่ายเทความรู้สึกไปมากน้อยไหมครับ?
ส่วนเรื่องอั่งเปา7/11น่ะ ผมตกเป็นเหยื่อ
ของระบบเลย เพราะนำไปซื้อ
ไปแลกของหลายครั้งเลยทั้งชากระป๋อง
ซาลาเปา น้ำผลไม้ จำได้ว่าวันที่หมดเขตแลกของน่ะ
สาขาแถวที่ผมอยู่น่ะ ไม่สามารถแลกชากระป๋องได้เลย
เพราะหมดเกลี้ยง!!! โอ้ววว เราต่างตกเป็นเหยื่อ ^^

 
At 6:02 PM, Blogger AUY ^ ^ said...

ดีใจที่พี่ียีินรอดมาได้

^^

 
At 10:11 AM, Blogger eek said...

ในเดือนนั้น เราได้มา สามใบ
ซื้อเอง ได้สิทธิ์แลกซื้อสโมกกี้มา 1 ใบ
และแอบจิ๊กของคนอื่นมาอีกสองใบ

แต่แล้วก็ไม่ได้ไปซื้ออะไรตามนั้นเลย

อืม ดวงแม่นดีอะ

ปีหน้า ยีนรับซองแค่อันเดียวพอนะ ดวงจะได้ไม่พัลวันพลิกผันจนเหนื่อยพุง

 
At 9:57 AM, Blogger yanmaneee said...

kyrie irving shoes
michael kors outlet online
hermes belt
moncler outlet
yeezy shoes
adidas stan smith women
yeezys
paul george shoes
asics shoes
longchamp outlet

 

Post a Comment

<< Home